เครื่องสแกนนิ้วมือรุ่น CCS AC1 ( SMART AC 1)

2023-04-26 10:23:41

View : 13398

บทนำ

สวัสดีค่ะ! วันนี้พวกเรามาพูดคุยกันเกี่ยวกับเทคโนโลยีการสแกนใบหน้าและลายนิ้วมือ ที่ใช้สำหรับการลงบันทึกเวลาเข้าออกงานหรือใช้เป็นระบบล็อตประตู Access Control วันนี้ทางเราขอแนะนำเครื่องรุ่น  CCS SMART AC 1 ซึ่งแน่นอนว่าการที่เราจะใช้เทคโนโลยีมาช่วยให้ง่ายต่อการใช้งาน เช่น พนักงานลงบันทึกเวลาอาจจะใช้แทนการเซ็นชื่อ อีกตัวอย่างคือระบบประตู Access Control ใช้แทนการล็อคกุญแจ หรือจะใช้งานในการเป็นห้องส่วนตัวหรือการเข้าเฉพาะเจ้าหน้าที่เท่านั้น ก็จะตอบโจทย์ในส่วนงานตรงนี้

รายละเอียด

เครื่องสแกนนิ้วรุ่น CCS SMART AC 1 คือเครื่องสแกนนิ้วอะไร ?

CCS SMART AC 1 เป็นเครื่องสแกนใบหน้าและลายนิ้วมือจาก Zkteco ที่มีฟังก์ชั่นให้เลือกใช้ด้วยกันทั้งหมดสามรูปแบบ smart ac1 จะเป็นเครื่องที่รุ่นพื้นฐาน smart ac td จะเป็นรุ่นที่เพิ่ม ให้ตรวจจับมากยิ่งขึ้น วัดอุณหภูมิการสวมหน้ากาก นอกจากนี้ CCS SMART AC 1 ยังมีคุณสมบัติเด่นอย่างมีฟังก์ชั่น Wi-Fi ในตัว ทำให้ง่ายต่อการติดตั้งในพื้นที่ที่ไม่สามารถใช้สาย lan ได้

เครื่องสแกนนิ้ว และสแกนใบหน้าก็เป็นเทคโนโลยีอันล้ำสมัยที่ถูกนำมาใช้งานกันอย่างแพร่หลายในปัจจุบัน ซึ่งเป็นเครื่องมือที่ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อความสะดวกและปลอดภัยในการเข้าถึงข้อมูลหรือเทคโนโลยีต่าง ๆ เครื่องสแกนนิ้วและสแกนใบหน้าจึงทำให้การเข้าถึงข้อมูลและเทคโนโลยีต่าง ๆ มีความปลอดภัยและรวดเร็วกว่าเดิม

ความรู้สึกในการใช้งาน

การใช้งาน CCS SMART AC 1 และเครื่องสแกนนิ้วและสแกนใบหน้านี่มันทำให้รู้สึกว่าอยู่ในยุคสมัยที่ทันสมัยและสะดวกสบายขึ้นเยอะเลยทีเดียว! การมีเทคโนโลยีช่วย ย่อมเป็นสิ่งที่ทำให้ชีวิตของเราทั้งหมดกลับมาง่ายขึ้นและเน้นความปลอดภัยเป็นหลัก

สรุป
สำหรับผู้ที่อยากใช้เทคโนโลยีมาช่วยรักษาความปลอดภัยหรือใช้ลงบันทึกเวลา ต้องเลือก CCS SMART AC 1 มาใช้งานแทนการ เซ็นชื่อ หรือ ล็อคประตู  

เชื่อว่าหลายๆคนจะต้องไม่เข้าใจเรื่องเกี่ยวกับระบบสแกนนิ้วมือ ดังนั้น คุณสามารถโทรมา สอบถามหรือให้ทางเรา อธิบายข้อมูลต่างๆการทำงาน และคลายข้อสงสัย ได้ เบอร์ติดต่อ 02-525-4178-80 ติดต่อได้ เวลาทำการ วันจันทร์ - วันศุกร์ เวลา 08.30 น. - 17.30 น. ทางเรายินดีให้บริการ เว็บไซต์ www.ccss.co.th , www.สแกนนิ้ว.com หรือติดต่อผ่าน App Line โดยการค้นหาได้ที่ @ccsfuture ทักมาสอบถามได้เลย !!

ผู้โพสต์บทความ admin

 

สนใจติดต่อได้ที่ = CCS = E-mail : ccsfuture@gmail.com

Facebook : ccsfingerscan Hotline : 094 490 3941 -3 Tel : 02 525 4178 -80 

Line : @ccsfuture Email : ccsfuture@gmail.com

 

Keyword : นาฬิกายาม,สแกนนิ้ว,สแกนนิ้วมือ,สแกนลายนิ้ว,สแกนลายนิ้วมือ,สแกนหน้า,สแกนใบหน้า,เครื่องบันทึกเวลา,เครื่องสแกนนิ้ว,เครื่องสแกนนิ้วhip,เครื่องสแกนนิ้วราคาถูก,เครื่องสแกนลายนิ้ว,เครื่องสแกนลายนิ้วมือ,เครื่องสแกนลายนิ้วมือราคาถูก,เครื่องสแกน