GenKey เริ่มใช้ ระบบจัดการด้านสุขภาพด้วยลายนิ้วมือ ที่เคนยา

2015-09-01 10:45:51

View : 10766

บทนำ

31 สิงหาคม 2015 - GenKey ประกาศว่าจะจัดให้มีระบบการดูแลสุขภาพไบโอเมตริกซ์ที่ใช้ในกองทุนประกันโรงพยาบาลแห่งชาติ National Hospital Insurance Fund (NHIF) ประเทศเคนยา

รายละเอียด

31 สิงหาคม 2015 - 

GenKey ประกาศว่าจะจัดให้มีระบบการดูแลสุขภาพไบโอเมตริกซ์ที่ใช้ในกองทุนประกันโรงพยาบาลแห่งชาติ National Hospital Insurance Fund (NHIF) ประเทศเคนยา

การแก้ปัญหาประกอบด้วยระบบการจัดการข้อมูลการดูแลสุขภาพอิเล็กทรอนิกส์รวมทั้งการแก้ปัญหาบัตรสมาร์ทไบโอเมตริกซ์สำหรับการลงทะเบียนสมาชิกคัด การตรวจสอบบัตรประจำตัว ระบบการจัดการด้านการดูแลสุขภาพสำหรับการสร้างการเรียกร้องในโรงพยาบาลนั้น และในอนาคตการประยุกต์ใช้การประกันหลักสำหรับการประมวลผลการเรียกร้องที่ NHIF

"เรารู้สึกตื่นเต้นมากเกี่ยวกับโครงการนี้ซึ่งมีวัตถุประสงค์เพื่ออำนวยความสะดวกใน NHIF เคนยา เข้าถึงราคาไม่แพงและมีคุณภาพสูงการจัดการระบบข้อมูลสุขภาพที่จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพและลดการทุจริต" 

"มันเป็นก้าวสำคัญสำหรับ GenKey ซึ่งจะทำให้เราเข้าใกล้ความใฝ่ฝันของเราที่จะกลายเป็นผู้ให้บริการชั้นนำของโซลูชั่นด้านการดูแลสุขภาพแบบดิจิตอลสำหรับแอฟริกาและอื่น ๆ ที่ตลาดเกิดใหม่."

Michiel van der Veen ซีอีโอของ GenKey กล่าว

วิธีการแก้ปัญหาด้านการดูแลสุขภาพ GenKey อยู่บนพื้นฐานของการแก้ปัญหาหลักของ บริษัท และเทคโนโลยีไบโอเมตริกซ์รวมทั้งโซลูชั่นการลงทะเบียน (Necto) สมาชิกโซลูชั่นการจัดการ (SPiRE) อัตโนมัติประจำ Biometric โซลูชั่น (ABIS) สำหรับการขจัดข้อมูลซ้ำซ้อนในการแก้ปัญหาการตัดสินใจที่ Biometric ตรวจสอบซอฟแวร์และ โซลูชั่นการเรียกร้องรหัส

NHIF จะสามารถที่จะใช้ประโยชน์จากสิทธิประโยชน์มากมายของการบูรณาการองค์ประกอบตัวตนของไบโอเมตริกซ์เข้ามาในระบบการดูแลสุขภาพรวมทั้งความปลอดภัยของคนไข้ดีขึ้นเป็นผลมาจากการระบุที่แข็งแกร่งลดค่าใช้จ่ายที่ดีขึ้นโดยการลดการเรียกร้องของผีและอัตลักษณ์ของผีและมีประสิทธิภาพที่ดีขึ้นและความโปร่งใสของ กระบวนการจัดการการเรียกร้อง

ลงทะเบียนลายนิ้วมือ 4 ล้านคนแล NHIF จะการเป็นสมาชิกและผู้อยู่ในความอุปการะจะเริ่มต้นเริ่มวันที่ 1 กันยายน