การจดจำใบหน้าม่านตา Bank of America เริ่มสำรวจการใช้เทคโนโลยีนี้

2016-08-23 11:10:25

View : 10766

บทนำ

Hari Gopalkrishnan ผู้อำนวยการฝ่ายแพลตฟอร์มและเทคโนโลยีเพื่อผู้บริโภคของ Bank of America กล่าวว่า หากผู้บริโภคพบว่าวิธีการตรวจสอบความถูกต้องยุ่งยากยุ่งยากล่วงล้ำหรือยากที่จะทำงานร่วมกับพวกเขาอาจเลือกที่จะไม่ใช้มัน เปิดเผยโดยรายงานของ PYMNTS

รายละเอียด

Hari Gopalkrishnan ผู้อำนวยการฝ่ายแพลตฟอร์มและเทคโนโลยีเพื่อผู้บริโภคของ Bank of America กล่าวว่า หากผู้บริโภคพบว่าวิธีการตรวจสอบความถูกต้องยุ่งยากยุ่งยากล่วงล้ำหรือยากที่จะทำงานร่วมกับพวกเขาอาจเลือกที่จะไม่ใช้มัน เปิดเผยโดยรายงานของ PYMNTS

"เราจำเป็นต้องรู้ว่าลูกค้าของเราต้องการใช้อะไรก่อนที่เราจะสามารถทำบางสิ่งบางอย่างได้และนำออกไปขาย" Gopalkrishnan กล่าว

"เมื่อเรารู้ว่าพวกเขาต้องการบางอย่างแล้วเราสามารถทำให้มันเป็นส่วนหนึ่งของแพลตฟอร์มของเราได้ เพราะเรามั่นใจว่าพวกเขาจะใช้มันและไม่ปล่อยให้ตัวเองอ่อนแอ"

เขากล่าวว่าเป็นการยากที่จะหาจุดสมดุลดังกล่าวเนื่องจากวิธีการพิสูจน์ตัวตนแบบใหม่ ๆ เช่นไบโอเมตริกสามารถเพิ่มการป้องกันและความสะดวกสบายให้กับผู้บริโภคได้มากขึ้น แต่เป็นการล่วงละเมิดความเป็นส่วนตัวมากกว่าการใช้ระบบรหัสผ่านแบบเดิม

The Bank of America เพิ่งร่วมมือกับ Samsung ในการพัฒนาเทคนิคการตรวจสอบความถูกต้องของการสแกนม่านตาเพื่อให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงแอพพลิเคชั่นธนาคาร BoA mobile banking ผ่านการสแกนหน้าและม่านตา

"หุ้นส่วนเป็นส่วนหนึ่งของความพยายามที่มากขึ้นของธนาคารในการเรียนรู้ ว่าลูกค้าทำอะไรและไม่ชอบเกี่ยวกับวิธีการรับรองความถูกต้องแบบไบโอเมตริกซ์ และวิธีที่พวกเขาตอบสนองต่อโปรโตคอลความปลอดภัยที่แตกต่างกัน"

"สิ่งที่เรากำลังพยายามทดสอบและเรียนรู้ด้วยความร่วมมือนี้คือการสแกนม่านตาจะผสานเข้ากับระบบของเราอย่างไร"

"เราต้องการหาสิ่งที่ใช้งานของคุณลักษณะที่เป็นเหมือน ตัวอย่างเช่นให้เลือกระหว่างลายนิ้วมือและการสแกนม่านตาพวกเขาชอบพวกเขาบ่อยแค่ไหนเมื่อเทียบกับคนอื่น ๆ และทำไมพวกเขาถึงชอบวิธีการแบบนั้น?"

นอกเหนือจากการเป็นพันธมิตรกับ Samsung แล้วธนาคารยังได้ร่วมมือกับ บริษัท ด้านเทคโนโลยีและ บริษัท ด้านการชำระเงินอื่น ๆ เช่น Microsoft และ PayPal ที่คุ้นเคยกับโปรโตคอลการป้องกันที่สร้างขึ้นเพื่อไม่สร้างความรำคาญ

ธนาคารยังหวังที่จะหาสมดุลระหว่างประสบการณ์ของผู้ใช้และความปลอดภัยที่เข้มงวด

"เราได้นักบินบางคนที่ลูกค้าบอกเราว่ามันซับซ้อนเกินไปหรือยุ่งยากเกินไป และพวกเขาจะไม่ใช้มัน ดังนั้นเราจึงไม่ใช้มัน"

"แต่เรายังได้เรียนรู้มากเกี่ยวกับสิ่งที่ผู้บริโภคของเราทำ และไม่ต้องการจากพันธมิตรเหล่านั้น และนี่คือสิ่งที่เราต้องการออกจากนักบิน และหุ้นส่วนเหล่านี้ เราต้องการให้พวกเขาให้ความรู้และแจ้งให้เราทราบเกี่ยวกับสิ่งที่ผู้บริโภคต้องการทำและสิ่งที่พวกเขาจะไม่ทำ "

ด้วยความร่วมมือของ Samsung กับ Bank of America กำลังทดลองใช้วิธีการตรวจสอบลายเซ็นแบบไบโอเมตริกซ์ที่อยู่นอกเหนือลายนิ้วมือ เนื่องจากเทคโนโลยีการตรวจสอบความถูกต้องของสมาร์ทโฟนเริ่มเปลี่ยนไป

 

 

สั่งซื้อสินค้าเครื่องสแกนหน้า

เครื่องสแกนใบหน้าสำหรับลงเวลาทำงาน

เครื่องสแกนใบหน้า 2in1 สำหรับควบคุมประตูและลงเวลาทำงาน

 

ที่มา : biometricupdate