ASUS ซีรีย์ใหม่จะใช้หัวอ่านสแกนลายนิ้วมือจาก Synaptics

2016-06-06 11:16:17

View : 10753

บทนำ

Synaptics’ Natural ID fingerprint sensors ได้รับการคัดเลือกจากอัสซุสสำหรับติดตั้งบนสมาร์ทโฟนเรือธงอย่าง ZenFone 3 Deluxe และ ZenFone 3 Ultra

รายละเอียด




Synaptics’ Natural ID fingerprint sensors ได้รับการคัดเลือกจากอัสซุสสำหรับติดตั้งบนสมาร์ทโฟนเรือธงอย่าง ZenFone 3 Deluxe และ ZenFone 3 Ultra

ASUS Product Manager | Jeremy Yeh กล่าวว่า 
"เรารู้สึกตื่นเต้นมากเกี่ยวกับใหม่ ASUS ZenFone 3 Deluxe และ ZenFone 3 Ultra เพิ่มความสะดวกสบายและความปลอดภัยของลายนิ้วมือคือการอัพเกรดที่สำคัญและเรามุ่งหวังที่จะสร้างความสัมพันธ์กับ Synaptics "

"ASUS ZenFone 3 Deluxe และ ZenFone 3 Ultra รับรางวัลชนะเลิศ ZenFone ซึ่งได้รับเกียรติจากอันทรงเกียรติรางวัล iF ด้านการออกแบบผลิตภัณฑ์สำหรับการออกแบบชั้นนำในนวัตกรรมการยศาสตร์และการทำงาน."

Vice President of Marketing | Anthony Gioeli 
"Synaptics’ Natural ID  'ได้รับการสนับสนุนโดยความเชี่ยวชาญการรวมระบบของเราลึกให้มีประสิทธิภาพสูงและประสบการณ์การใช้งานที่เชื่อถือได้"

Natural ID provides biometric security สำหรับการตรวจสอบของผู้ใช้รวมทั้งห้อง SentryPoint Synaptics 'แต่เพียงผู้เดียว Synaptics เสนอผลงานที่สมบูรณ์ของโซลูชั่นลายนิ้วมือที่มีปัจจัยรูปแบบที่สามารถออกแบบเป็นปุ่มด้านหน้าแผงด้านหลังขอบของอุปกรณ์รวมทั้งผ่านฝาครอบแก้วหนาอยู่ปุ่มฟรีการออกแบบอุตสาหกรรม

อัสซุส 'เรือธง ZenFone 3 Deluxe เป็นมาร์ทโฟนเต็มรูปแบบโลหะที่มีการออกแบบเสาอากาศที่มองไม่เห็นและข้อเสนอเทคโนโลยีกล้องขั้นสูง ZenFone 3 Ultra เป็นงาน Computex 2016 ผู้ชนะเลือกที่ดีที่สุดที่ได้รับรางวัลโกลเด้นและการออกแบบที่มี 6.8 นิ้วจอแสดงผลแบบ Full HD มาร์ทโฟนทั้งสองมีเซ็นเซอร์ลายนิ้วมือในตัว Synaptics ที่ตำแหน่งในการตรวจสอบและปลดล็อคโทรศัพท์ในเพียงเศษเสี้ยวของวินาที เซ็นเซอร์ลายนิ้วมือ ZenFone 3 อัลตร้าตั้งอยู่บนด้านหน้าของโทรศัพท์และเซ็นเซอร์ดีลักซ์ ZenFone 3 เป็นอยู่ทางด้านหลัง

ที่มา : biometricupdate