MeReal เปิดตัวเทคโนโลยีการ์ดแบบใหม่

2016-06-06 10:48:39

View : 10768

บทนำ

MeReal Biometrics เปิดตัวเทคโนโลยีบัตรใหม่ในที่ประชุม RISE tech ที่ฮ่องกง MeReal Biometrics จดสิทธิบัตร "computer on a card" เป็นผลิตภัณฑ์ที่ผลิตในประเทศฝรั่งเศสและรวมเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือ , dual acoustic / signature RFID และแบตเตอรี่แบบชาร์จไฟในขนาดเท่าบัตรแบบดั้งเดิมเหมาะสำหรับการชำระเงินและการธนาคารการเข้าถึงและเอกลักษณ์เฉพาะตัว

รายละเอียด



MeReal Biometrics เปิดตัวเทคโนโลยีบัตรใหม่ในที่ประชุม RISE tech ที่ฮ่องกง
MeReal Biometrics จดสิทธิบัตร "computer on a card" เป็นผลิตภัณฑ์ที่ผลิตในประเทศฝรั่งเศสและรวมเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือ , dual acoustic / signature RFID และแบตเตอรี่แบบชาร์จไฟในขนาดเท่าบัตรแบบดั้งเดิมเหมาะสำหรับการชำระเงินและการธนาคารการเข้าถึงและเอกลักษณ์เฉพาะตัว

ผู้ใช้เปิดใช้งานบัตรที่มีลายนิ้วมือของพวกเขา เมื่อใช้ธนาคารทางโทรศัพท์หรือแอปการชำระเงินผู้ใช้เพียงสามารถถือบัตรเครดิตของตนไปยังโทรศัพท์หรือไมโครโฟนเครื่องคอมพิวเตอร์ในการส่งรหัสผ่านครั้งเดียวอะคูสติก บัตรแล้วจะปิดตัวเองลงโดยอัตโนมัติจนกว่าผู้ใช้เลือกที่จะใช้มันอีกครั้ง ในสถานการณ์ทั่วไปเข้าถึงผู้ใช้จะเปิดใช้งานบัตรของตนเองโดยใช้ลายนิ้วมือของพวกเขาแล้วพวกเขาก็จะถือบัตรเพื่ออ่านประตูหรือแป้นพิมพ์ที่รับ RFID รหัสผ่านเพียงครั้งเดียว นอกจากนี้ผู้ถือบัตรสามารถใช้มันในการเข้าถึงไฟล์และระบบออนไลน์ของพวกเขาในการใช้งานสแกนเนอร์สำนักงานที่จะซื้ออาหารกลางวันและรับค่าจ้างของพวกเขาโดยตรงบนบัตร

ประธาน Patrick Partouche กล่าว
"เทคโนโลยีใหม่ที่สามารถได้รับอนุญาตให้ได้อย่างรวดเร็วในโลกที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วของเรา แต่เรารู้สึกตื่นเต้นเกี่ยวกับการสร้างความแตกต่างก่อกวนด้วยการช่วยให้ผู้ออกเช่นธนาคาร, รัฐบาลและองค์กรวางเครื่องมือแบบไดนามิกของเราไปอยู่ในมือของผู้ที่ต้องการมากที่สุดในชนบทและ พื้นที่ห่างไกลของประเทศกำลังพัฒนา "

"บัตรเครดิตธนาคารและเทคโนโลยีบัตรเข้าถึงได้มาเป็นทางยาวด้วยการแนะนำของแตะและโบกบัตรในหลายประเทศ แต่พวกเขาออกจากประชาชนผู้บริสุทธิ์เสี่ยงต่อการทุจริต" เคทเดวีส์หัวหน้าฝ่ายการตลาดกล่าวว่า "เรามีการป้องกันและบรรเทาเก่าหนุ่มไม่รู้หนังสือเทคโนโลยีเข้าใจคนรวยและคนจนมีสามการกระทำที่เรียบง่ายบนบัตร ไม่มีการพิมพ์หรือป้อนหมายเลขบัญชีของพวกเขา, รหัสผ่าน, ข้อมูลการชำระเงินอีกครั้งและพวกเขาควรจะสูญเสียบัตรมากขึ้นก็จะไม่ทำงานโดยไม่มีลายนิ้วมือของพวกเขา. "

ที่มา : biometricupdate